* กรุณาจัดเตรียมเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อส่งมอบให้แก่สำนักงาน คปภ. ดังนี้
1. สำเนาบัตรประชาชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
2. หนังสือมอบอำนาจ
3. หนังสือขออนุญาตเข้าใช้งานระบบ
* ขั้นตอนปฏิบัติหลังลงทะเบียน
1. นำส่งเอกสารยืนยันตัวตนฉบับจริงทั้งหมดที่สำนักงาน คปภ.
2. รอแจ้งผลการลงทะเบียนทางอีเมล
3. เมื่อการลงทะเบียนได้รับการอนุมัติแล้ว ให้เข้าสู่ระบบเพื่ออัปโหลดเอกสารยืนยันตัวตนที่เมนู "แก้ไขข้อมูลส่วนตัว"
* เอกสารดาวน์โหลด